ราชภัฏสวนสุนันทา ssru.ac.th 9 มิ.ย. 2024 มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏรับสมัครนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ สวนสุนันทา สมัคร Top 37 by Athena

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาความเป็นเลิศด้านการศึกษา

ในช่วงที่มีการเปลี่ยนไป การเรียนรู้ก็เลยเป็นสิ่งที่จำเป็นที่จะช่วยต่อยอดแล้วก็ปรับปรุงบัณฑิตให้มีคุณภาพ ทั้งยังในเรื่องของความรู้ความรู้ความเข้าใจทางด้านวิชาการคุณธรรมแล้วก็การประยุกต์ใช้ให้เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ซึ่งสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับรางวัลชั้น 1 ในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งเอาจริงเอาจังในการศึกษาเรียนรู้วิจัยในเรื่องของวิชาการพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีการปรับปรุงอย่างรวดเร็วสวนสุนันทา มีความเป็นดีเลิศทางทางการศึกษาด้านใดบ้าง

1.เราเตรียมการให้นักศึกษาได้ศึกษาพร้อมที่จะไปปรับปรุงสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมด้วยมีการวิจัยนวัตกรรม ดังต่อไปนี้

• สถาบันวิจัยรวมทั้งปรับปรุงราชภัฏสวนสุนันทา พวกเรามีการค้นคว้าศึกษาค้นคว้าร่วมกับที่ทำการนวัตกรรมแห่งชาติหน่วยงานมหาชน NIA สำหรับในการเปิดตัวหน่วยเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อสังคมและนำนวัตกรรมไปใช้อย่างมีคุณประโยชน์ เมื่อโลกได้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีด้วยเหตุดังกล่าวการพัฒนาและวิจัยทางเทคโนโลยีรวมทั้งของใหม่ยุคใหม่ เป็นสิ่งที่สำคัญทั้งยังสถาบันก็เลยตั้งใจพัฒนารวมทั้งวิจัยเพื่อพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน และก็ต่อยอดไปสู่ของใหม่สุดยอด นอกจากนั้นยังมีการถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับผู้ประกอบธุรกิจ กลุ่มรัฐวิสาหกิจชุมชน เกื้อหนุนธุรกิจยกระดับเชิงพาณิชย์ ซึ่งได้ประโยชน์อีกทั้งนิสิตและก็ฝูงคนทั่วๆไปยิ่งไปกว่านี้ยังมีการประชุมนานาประเทศในเรื่องของเทคโนโลยีของใหม่สมัยใหม่สุดยอดอีกด้วย เพราะเหตุว่ามหาวิทยาลัยราชภัฏพวกเรามองเห็นความสำคัญในการพัฒนามหาวิทยาลัยให้เติบโตทั้งในด้านวิชาการแล้วก็เทคโนโลยีที่ทัดเทียบนานาประเทศ

• นิตยสารวิจัยและพัฒนาสวนสุนันทา ซึ่งเป็นวารสารระดับชาติที่ส่งเสริมสำหรับเพื่อการเผยแพร่งานศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัยทางด้านการศึกษาและก็นิตยสารเป็นกลางในเรื่องของการเสนอความนึกคิดแลกเปลี่ยนต่างๆเชิงวิชาการจึงทำให้มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่มีเอกสารทางด้านวิชาการและการค้นคว้าวิจัยจำนวนมาก รวมทั้งการวิวัฒนาการศึกษาค้นคว้าใหม่ๆด้วย เพราะว่าเราย้ำในเรื่องงานศึกษาวิจัยและปรับปรุงองค์ให้ไปสู่ความเป็นเลิศ

• การพัฒนาที่ยั่งยืน ทางมหาวิทยาลัยมุ่งเน้นการจัดการเรียนการสอนด้านเทคโนโลยีแล้วนำมาบูรณาการในทุกๆกลุ่มสาขาวิชา ราชภัฏสวนสุนันทาซึ่งเราแลเห็นว่าการเรียนการสอนในยุคใหม่ จำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมและช่วยเหลือของใหม่ใหม่ๆได้ทุกกลุ่มสาขาวิชาซึ่งมีหลายหลักสูตรให้ได้เลือก

หลักสูตรที่เปิดสอนสำหรับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่เป็นเลิศทางด้านการศึกษาและเทคโนโลยีมีหลักสูตรที่เปิดสอนนานาประการสาขา

1.คณะครุศาสตร์ 2.คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 3.แผนกมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 4.คณะวิศวกรรมศาสตร์รวมทั้งเทคโนโลยีอุตสาหกรรม 5.คณะศิลปกรรมศาสตร์ 6.คณะวิทยาการจัดการ 7.วิทยาลัยพยาบาลแล้วก็สุขภาพ 8.วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์ 9.วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ 10.วิทยาลัยของใหม่รวมทั้งการจัดการ 11.วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ 12. วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ 13.วิทยาลัยโลจิสติกส์แล้วก็ซัพพลายเชน 14.วิทยาลัยการบ้านการเมืองและการปกครอง

มหาวิทยาลัยราชภัฏซึ่งแบ่งสาขาวิชาออกเป็นมากมาย โดยเหตุนี้นักศึกษาจะได้รับความรู้เชิงวิชาการอย่างเต็มเปี่ยมเป็นมหาวิทยาลัยที่เน้นให้นักศึกษาได้คิดค้นค้นคว้าวิจัยด้วยตัวเองและมีหน่วยงานเกื้อหนุนทางด้านการศึกษาได้แก่งานทะเบียนรวมทั้งประเมินผลกองพัฒนานิสิตสำนักวิชาการศึกษาเล่าเรียนทั่วไปรวมทั้งสถาบันภาษา เป็นต้น

วิสัยทัศน์มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เรามุ่งเน้นให้นิสิตมีความรู้และมีความเข้าใจพัฒนาต่อยอดอาชีพได้ในอนาคต แล้วก็พวกเราเป็นคนนำทางด้านการสร้างมืออาชีพพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนด้วย การผลิตบัณฑิตรวมทั้งบุคลากรให้มีความชำนิชำนาญอีกทั้งในเรื่องของวิชาการคุณงามความดีแล้วก็ศีลธรรมมีระบบระเบียบการจัดการการศึกษารวมทั้งสร้างสิ่งใหม่วิชาความรู้ความสามารถด้วยมาตรฐานสากล มีการวิจัยรวมทั้งสร้างนวัตกรรมผลงานระดับประเทศเพื่อใช้ประโยชน์ได้อย่างยั่งยืนสร้างเครือข่ายบริการวิชาการอย่างเหมาะสม

วัฒนธรรมองค์กรของสวนสุนันทา มีดังนี้

• S Smart เป็นจริงเป็นจังให้นิสิตมีความสง่างามในเชิงของวิชาการเพื่อที่จะพัฒนาต่อยอดไปสู่อนาคตที่ผ่องใส

• S Sincerity ราชภัฏสวนสุนันทา มีความบริสุทธิ์ใจซึ่งเราเน้นให้บัณฑิตมีความจริงใจในการพัฒนาสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

• R Responsibility มีความรับผิดชอบต่อสังคม

• U Unityมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวและเป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน

ด้วยวัฒนธรรมองค์กรของราชภัฏสวนสุนันทา จึงทำให้นักศึกษาที่จบจากที่นี่มีความรู้ทางวิชาการคุณงามความดีศีลธรรมพร้อมๆกันด้วย ซึ่งเมื่อแรกการก่อตั้งเดิมมหาวิทยาลัยเป็นส่วนหนึ่งของวังส่วนสุนันทาเป็นเขตพระราชฐาน แล้วก็สถานที่ประทับพักผ่อนพระท่าทางของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งทรงจัดตั้งให้เป็นสวนสุนันทาสวนแล้วถัดมาก็มีการพัฒนาก่อตั้งให้เป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาจนในขณะนี้

สิ่งที่สำคัญที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้เน้นให้นักศึกษาได้รับ

1.มีความรู้ความเข้าใจทางด้านวิชาการด้วยมาตรฐานของมหาวิทยาลัย

2.นิสิตต้องมีความดีงามจริยธรรมควบคู่กันไปด้วย

3.มีเครือข่ายด้านสังคมธุรกิจให้นักศึกษาได้เข้าไปทดลองดำเนินการอย่างมืออาชีพ

4.มีความเป็นมืออาชีพสูงซึ่งเรามุ่งเน้นตั้งมั่นปรับปรุงให้นักศึกษามีความเป็นดีเลิศทางด้านนี้

5.วัฒนธรรมเป็นความเป็นแบบอย่างที่ดีตามวิถีของรัตนโกสินทร์ในยุคปัจจุบัน

นักศึกษาที่นี่จะได้รับการปลูกฝังที่ดีและก็ก้าวไปเป็นอนาคตที่ดีต่อสังคมพัฒนาเมืองไทยให้ยืนยงและก็รุ่งเรืองตามทันเทคโนโลยี

ด้วยเหตุนั้นนักศึกษาที่เรียนที่นี่จะได้รับความภาคภูมิจากสถาบันที่มีความเป็นสุดยอดด้านวิชาการมุ่งเน้นให้บัณฑิตที่จบจากที่นี่มีความรู้และความเข้าใจคู่ศีลธรรมรวมทั้งบรรยากาศภายในมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นเขตพระราชทานเดิมยิ่งเพิ่มความภาคภูมิให้กับนักศึกษาที่นี่

สำหรับเด็กนักเรียนนักศึกษาที่กำลังมองหาสถาบันสำหรับเพื่อการศึกษาต่อในระดับชั้นปริญญาโทปริญญาตรีรวมทั้งปริญญาเอกชี้แนะให้มาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ซึ่งเรามีทีมเจ้าหน้าที่รวมทั้งปรับปรุงอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิที่จะประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้กับนักศึกษาทุกคนได้ก้าวต่อไปในสังคมอย่างมุ่งมั่นรวมทั้งยืนนานด้วยความเป็นมืออาชีพ

ราชภัฏสวนสุนันทา สมัครเรียน67 ราชภัฏสวนสุนันทา ssru.ac.th 21 JUN 2024 Athena ราชภัฏอันดับ1 มหาวิทยาลัยสวนสุนันทารับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 51

ขอขอบคุณมาก Ref. ราชภัฏสวนสุนันทา

https://bit.ly/ssru

https://rebrand.ly/ssru_ac_th

https://wow.in.th/ssru

https://t.co/ujWpbiWXnL

http://gg.gg/19ywts

https://cutt.ly/Tw4Atjfi